วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2552

samsung-n130-3

samsung-n130-3 Pictures, Images and Photos


ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและดีไซน์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก Samsung Mini Notebook N310 สะท้อนจินตนาการของคุณด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและให้ความรู้สึกที่ล้ำลึก รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งวัน ลงตัวด้วยประสิทธิภาพและสไตล์ สำหรับทุกคนที่ต้องการความแตกต่างอย่างโดดเด่น Samsung Mini Notebook N310 มีทุกสิ่งที่คุณต้องการอย่างเหมาะเจาะพอดี

คุณสมบัติ

* เสริมไลฟ์สไตล์ของคุณให้โดดเด่น

ผสานสไตล์จากนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันโดดเด่น กับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์จากนักออกแบบชาวญี่ปุ่น Naoto Fukasawa ด้วยสไตล์ที่สวยงามและให้ความอบอุ่นที่คุณสัมผัสได้ รูปทรงที่อ่อนโยนแสดงถึงไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ด้วยอิมเมจที่สบายๆ และเป็นกันเอง เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่คำนึงถึงสไตล์และความล้ำสมัยที่ต้องการดูดีอยู่เสมอ


* SoftGrip
ดีไซน์เออร์โกโนมิกส์ที่ทรงพลังสร้างขึ้นด้วยคุณภาพมาตรฐานสูงสุด เคสที่แข็งแรงทนทานและเหนือล้ำมอบความแข็งแกร่งและเชื่อถือได้ รวมทั้งให้ภาพลักษณ์ที่สวยงามโดดเด่น พร้อมด้วยระบบสัมผัสที่แตกต่าง ที่ให้ประสบการณ์ในการทำงานและความบันเทิงในทุกที่ที่คุณไป


* อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน
แบตเตอรี่ให้พลังงานนานขึ้น สามารถใช้งานได้นานถึง 5 ชั่วโมง* โดยไม่ต้องพึ่งพาแหล่งจ่ายพลังงานใดๆ เพื่ออิสระสูงสุดในการเดินทาง อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นนี้เกิดจากจอ LED และการทำงานด้านการประมวลผลที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยวิศวกรรมที่ล้ำหน้าของ Samsung ดังนั้นคุณจึงพร้อมที่จะไปในทุกที่และทำทุก

* สิ่งที่คุณต้องการ

*อิงกับคะแนนการทดสอบด้วยโปรแกรม Battery Mark ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามการกำหนดค่า
น้ำหนักเบา

* พบความสะดวกที่เหนือกว่าสำหรับการพกพาด้วยดีไซน์กะทัดรัด 10.1", น้ำหนักเพียง 1.23 กก. (พร้อมแบตเตอรี่ 4 เซลล์), คุณจึงไม่ต้องแบกน้ำหนักมาก แต่สามารถทำงานต่างๆ ได้มากมาย แม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดและมีขนาดเล็กพอที่จะใส่ในกระเป๋าถือ, กระเป๋าเอกสารหรือกระเป๋าเดินทางทั่วไปได้ แต่ก็ยังมีคุณสมบัติต่างๆ ในการใช้งานอย่างครบครันเพื่อขีดสุดในการทำงานในขณะเดินทาง
ดีไซน์เรียบง่ายสวยงาม

* ดีไซน์ที่สวยงามและเรียบง่ายด้วยหน้าจอไร้กรอบและสามารถป้องกันการขีดข่วนได้เพื่อไลฟ์สไตล์ที่เหนือล้ำ เลย์เอาท์ที่เรียบง่ายและเปี่ยมประสิทธิภาพ เด่นล้ำด้วยคีย์บอร์ดดีไซน์ธรรมชาติ ที่สามารถรองรับการใช้งานและความกระเทือนจากการใช้งานประจำวันได้เป็นอย่างดีช่วยรองรับการใช้งานที่ต้องทานทนสำหรับชีวิตที่ต้องเดินทางเป็นประจำอย่างเลี่ยงไม่ได้

- การสื่อสารพร้อมใช้งานไร้ขีดจำกัด

* มอบความสามารถในการเชื่อมต่อที่ครบครันโดยใช้เทคโนโลยีไร้สายที่ล้ำหน้าซึ่งประกอบไปด้วย HSPA**, WiMAX** และ WiBRO** ที่ช่วยให้การเข้าถึงข้อมูลของคุณและเข้าถึงอินเตอร์เน็ตทำได้อย่างรวดเร็วทุกที่ทุกเวลา และยังมาพร้อมกับไมโครโฟนในตัวและช่องต่อหูฟัง ทำให้คุณสามารถใช้การติดต่อผ่านโทรศัพท์ VoIP ได้ในขณะที่คุณเดินทาง

- การพิมพ์ที่ง่ายดาย

* การพิมพ์ทำได้ง่ายกว่าด้วยคีย์บอร์ดขนาดมาตรฐานในดีไซน์แบบโน้ตบุ๊คที่มีขนาดถึง 93% เมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดบนเดสก์ท็อป แม้ว่าจะมีขนาดเล็ก ด้วยดีไซน์แบบเออร์โกโนมิกส์และการปรับช่องว่างระหว่างปุ่ม 17.6 มม. ช่วยเพิ่มความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดความล้าของข้อมือ, ลดข้อผิดพลาดในการพิมพ์ และช่วยเพิ่มความเร็วในการพิมพ์ได้

- ไม่พลาดทุกการติดต่อ

* กล้องดิจิตอล 1.3 ล้านพิกเซลในตัว ทำให้คุณใกล้ชิดกับเพื่อน ครอบครัวง่ายดายขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน โดยใช้การประชุมผ่านวิดีโอหรือการรับ-ส่งข้อความสด กล้องนี้รวมความละเอียดและคุณภาพของภาพในแบบกล้องถ่ายภาพนิ่งกับเฟรมเรตที่สูงอย่างต่อเนื่องของกล้องวิดีโออย่างลงตัว
การแบ่งปันข้อมูลที่ง่ายดาย

* ช่วยให้การแบ่งปันข้อมูลทำได้อย่างง่ายดายด้วยชุดเครื่องมือการเชื่อมต่อขั้นสูง ซึ่งรวมถึงตัวอ่านการ์ดความจำแบบ 3 อิน 1, พอร์ต USB ในตัว 3 ช่อง และ Bluetooth 2.0 + EDR (Enhanced Data Rate) นี่หมายถึงคุณจะสามารถถ่ายโอนรูปภาพ, ภาพยนตร์ และข้อมูลต่างๆ เข้าและออกได้จากกล้อง, อุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เล่นภาพและเสียงต่างๆ ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น